Helpu Tenantiaid i Ddefnyddio Pympiau Gwres Ffynhonnell Aer gyda Datrysiad Digidol Syml
Yn Newydd, rydym wedi addo lleihau allyriadau carbon a datblygu cymunedau cynaliadwy ar gyfer y dyfodol.
Mae Scott Tandy, ein Swyddog Cynhwysiant Digidol yn esbonio mwy:
Y llynedd, cefais y cyfle i gwblhau hyfforddiant Llythrennedd Carbon ochr yn ochr â’m cydweithwyr. Rhoddodd y rhaglen hon wybodaeth fanwl i ni am achosion ac effeithiau newid yn yr hinsawdd, yn ogystal â strategaethau ar gyfer lleihau ein hôl troed carbon trwy wneud penderfyniadau gwybodus.
Roedd cwblhau’r hyfforddiant Llythrennedd Carbon yn agoriad llygad a gadarnhaodd ein hymrwymiad i gyfrifoldeb amgylcheddol. Roeddem yn cydnabod bod mynd i'r afael â newid yn yr hinsawdd yn mynd y tu hwnt i leihau allyriadau; mae'n ymwneud â meithrin symudiad diwylliannol tuag at gynaliadwyedd ym mhob agwedd ar ein gweithrediadau a'r cymunedau rydym yn eu gwasanaethu. Mae ein gwaith gyda phympiau gwres ffynhonnell aer (ASHP) yn gam i’r cyfeiriad hwn, gan alluogi ein tenantiaid i arbed ynni, lleihau costau, a chyfrannu at blaned wyrddach.
Gan weithio gyda'n tîm datblygu, fe nodom gyfle i rannu ein gwybodaeth newydd am lythrennedd carbon yn uniongyrchol â thenantiaid. Yn benodol, roeddem am eu grymuso i ddeall eu pympiau gwres ffynhonnell aer (ASHP) yn well a'u defnyddio'n hyderus. Dechreuom drwy siarad â thenantiaid sy'n byw gydag ASHP, gan geisio deall yr heriau penodol a ganfuwyd wrth weithredu'r systemau hyn. Roedd problemau cyffredin yn cynnwys addasu gosodiadau tymheredd, deall pam fod rheiddiaduron yn oer neu fod dŵr poeth yn araf, a datrys problemau cyffredinol.
Gwelsom fod llawer o denantiaid eisoes yn gyfforddus gyda thechnolegau fel codau QR, fideos a chatbots. Rhoddodd hyn y syniad i ni greu datrysiad digidol syml gan ddefnyddio offer yr oeddent yn gyfarwydd â nhw.
Gan weithio'n uniongyrchol gyda thenantiaid, rydym wedi datblygu canllawiau hawdd eu defnyddio yn cynnwys fideos cyfarwyddiadol ar gyfer defnyddio pympiau gwres a datrys problemau. Gall tenantiaid gael mynediad at y canllawiau hyn trwy sganio cod QR sydd wedi'i osod ar eu huned pwmp gwres.
Mae'r datrysiad digidol yn rhoi'r offer i denantiaid wneud diagnosis eu hunain o'r broblem a chael dealltwriaeth ddyfnach o'u ASHP. Mae'r tywyswyr yn eu tywys trwy ddeall y rhesymau y tu ôl i broblemau cyffredin fel rheiddiaduron oer neu fentiau yn chwythu aer oer. Roedd y wybodaeth well hon yn eu galluogi i ddatrys problemau'n hyderus, addasu gosodiadau'n briodol, ac yn y pen draw defnyddio eu ASHP yn fwy effeithlon ar gyfer arbedion cost posibl.
Hyd yn hyn, mae 156 o denantiaid wedi defnyddio’r offeryn digidol newydd, ymgysylltiad llawer uwch na deunyddiau croeso papur blaenorol. Mae tenantiaid wedi dweud bod y canllawiau fideo yn fwy deniadol, ac mae'r cod QR yn ei gwneud hi'n hawdd iawn eu cyrchu. Rydym wedi derbyn adborth cadarnhaol fel:
“Dangosais y canllaw i ddau berson, a gwnaethom ddatrys y broblem.”
"Fe wnaeth y canllaw fy helpu i ddeall i gadw'r thermostat ar lefel gyson."
Yn seiliedig ar y llwyddiant cynnar hwn, rydym yn bwriadu ehangu’r datrysiad digidol i helpu tenantiaid gyda heriau eraill. Trwy barhau i weithio gyda staff a thenantiaid, gallwn wella a chynyddu'r effaith yn gyson.
I eraill sydd am greu datrysiadau digidol i denantiaid, dyma’r prif argymhellion:
- Gwrandewch ar adborth gan denantiaid yn uniongyrchol
- Sicrhewch hygyrchedd ar bob dyfais
- Defnyddiwch ddull profi a methu i wella'r datrysiad dros amser.
Mae ein hymagwedd a yrrir gan denantiaid ar gyfer offeryn digidol ASHP yn ddim ond un cam tuag at ein gweledigaeth o gymunedau sero net. Rwy'n gyffrous i adeiladu ar y model hwn o ddatrys problemau mewn modd cynhwysol i wneud gwahaniaeth parhaol.